[SERIE] Bí quyết tăng Like cho Fanpage Facebook mới khởi tạo (Phần 1)


Hôm nay HENRY DIỆP BLOG sẽ chia sẻ với bạn những điều căn bản để Tăng Like Cho Fanpage mới khởi tạo phần 1:

1. Luôn cập nhật Status trên Fanpage.

Hãy cập nhật status đề cập đến trang Fanpage của bạn. Đừng ngại đề nghị bạn bè tham gia trang Fanpage. Hãy mang đến cho họ những lý do tuyệt vời, vì sao họ nên vào trang của bạn, cung cấp tin tức, hoặc sáng tạo trong cách đề cập và liên kết đến trang của bạn.

2. Tạo fan để upload và tag hình ảnh

Nếu bạn là chủ hoặc tham dự một sự kiện có rất nhiều fan với các bức ảnh, hãy post chúng lên trang của bạn, và sau đó nhờ bạn bè của bạn tag họ vào những bức ảnh đó.
Nếu bạn có thể tạo fan để upload những bức ảnh lên trang của bạn, hoặc tag họ vào những bức ảnh bạn upload, nó sẽ được đưa lên tường của họ và điều này giúp bạn có thêm lưu lượng truy cập, like.

3. Đưa ra động lực để khuyến khích mọi người đăng kí sự kiện hoặc like Fanpage

Sử dụng iframe tùy chỉnh, bạn có thể tạo ra một trang facebook động , landing page bao gồm nội dung chỉ được hiển thị với fan. Nó có nhiều giá trị khuyến khích, sẽ có nhiều người phải kick nút like để truy cập nó. Ví dụ như một nội dung độc quyền, một video độc quyền, một bài viết độc quyền, một hình ảnh độc quyền (và nhiều trong số chúng hoàn toàn miễn phí), điều này giúp cho việc tao 1 cổng fan “fan gate” dễ dàng bao gồm nhiều ưu đãi, như 1 tập tin hoặc 1 phiếu giảm giá sẽ làm cho nhiều người “like” trang của bạn hơn.

Bí quyết tăng like fanpage dễ dàng4.Liên hệ với admin của group có liên quan đến trang của bạn

Nhóm mạnh hơn trang về chức năng nhắn tin. Trang gửi cập nhật, nhưng nhóm gửi tin nhắn trực tiếp tới hộp thư đến của người dùng, hoặc đưa ra một thông báo vào email chung của nhóm.
Nếu bạn liên hệ với admin của nhóm Facebook có nội dung tốt, đem đến giá trị cho người đọc. Điều này giúp họ nuôi dưỡng cộng đồng của họ và giúp bạn xây dựng cộng đồng của bạn.

5.Cài đặt một trang Badge

Facebook Badges là cách đơn giản và hiệu quả để liên kết đến facebook profile của bạn. Không giống như widgets, badges là môt hình ảnh đơn giản, và sẽ load nhanh hơn.

6 . Cài đặt Facebook “like box” bên trong trang web của bạn

Cài đặt một “like box” là cách tốt, cho phép người thăm trang của bạn trở thành fan mà không phải dời đến trang Facebook của bạn
Công cụ xây dựng hộp like được làm đơn giản với tùy chọn về kích thước hộp like của bạn, số lượng kết nối được thể hiện, và sự phối hợp màu sắc.

7. Cài đặt một nút Like bên trong site của bạn

Cài đặt nút like cho phép người thăm trang có thể like ngay trang của bạn. Việc này sẽ đem đến cho site của bạn có nhiểu lượng truy cập và nếu có 1 facebook “Like Box” và nội dung khác xúc tiến fan page, điều này sẽ giúp bạn chuyển đổi từ người thăm trang thành fan.
Cách tăng like cho 1 fanpage

8. Sử dụng trạng thái gắn thẻ (tagging)

Trạng thái tagging là một cách hay và mới của face book.
Tính năng này cho phép bạn tag (gắn thẻ) bất kỳ trang nào hoặc người bằng cách nhập ký hiệu @và sau đó gõ tên của trang hoặc người mà bạn muốn thêm.

9. Suggest trang của bạn tới bạn bè

Sử dụng tính năng “suggest to friends” cho trang của bạn. Không nên sử dụng tính năng này nhiều vì bạn và tôi đều không thích bị làm phiền khi có nhiều lời mời. Tuy nhiên chúng ta vẫn sử dụng để cho mọi người biết đến và ghé thăm trang của chúng ta ít nhất 1 lần.
Nếu bạn có nhiều bạn, bạn có thể sử dụng tính năng mở rộng “invite all” của Google chrome thay vì phải click hàng nghìn lần.

10. Chữ kí email

Mọi email bạn gửi là một cơ hội để liên kết tới trang fb của bạn. Thử công cụ chữ kí email wisestamp là 1 cách sáng tạo để liên kết đến hồ sơ của bạn.
Tăng like fanpage đơn giản

11. Tận dụng truyền thông truyền thống

Cả khi facebook phổ biến rộng rãi, bạn vẫn có thể sử dụng bất cứ truyền thông truyền thống và đạt kết quả. Báo, đài, tivi … nhưng thường rất tốn kém. Để tối đa hóa hoạt động xúc tiến, hãy đưa ra những món quà tới những người tham gia trang của bạn.

12. Thông tin khuyến mãi

Bạn làm email marketing gửi 1 tin nhắn bao gồm link fan page tới subscribers của bạn nhằm cho họ biết về trang fan page của bạn.
(Theo Tanglikes)

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Download Bandicam 2.2.2.790 - Phần mềm quay video, ghi âm game, màn hình tốt nhất

Google Adsense Content là gì?

[SERIE] Bí quyết tăng Like cho Fanpage Facebook mới khởi tạo (Phần 2)