Review thư chứa mã PIN của Google Adsense gửi về Việt Nam


Xin chào tất cả các bạn, mình là Cheng đến từ blog Mxhviet , hôm nay mình sẽ có một bài viết kèm theo video review về cái phong thư chứa mã PIN khi Google adsense gửi về cho các bạn để xác mình địa chỉ.Dù bạn đang chơi GA trên Youtube hay đang chơi GA trên website (content) thì hình thức nhận mã PIN đều như nhau cả thôi.
Mục đích của việc xác mình mã PIN chính là để Google biết được là thông tin bạn có thật sự có trên đời không, chứ không có thì việc bạn đăng ký tài khoản GA tràn lan với các địa chỉ khác nhau thì không hay lắm.Các bạn nếu muốn biết chi tiết hơn thì xem bài viết Chi tiết các bước nhận mã Pin và tiền từ Google Adsense sẽ hiểu rõ hơn nhé.

Bây giờ là video mình review sơ qua quá trình nhận mã PIN và xem trong phong thư đó có cái gì nhé.

Và dưới đây là lưu ý khi các bạn ghi địa chỉ Google adsense để nhận mã pin thật sự chính xác về Việt Nam nhé:


1.Nhập Zipcode

Bạn truy cập vào theo bài viết này tìm mã zipcode chính xác nhất để xem cách tìm mã bưa điện (Zip/Postcode) hiện tại của bạn nhé.Bạn nên tìm ở chỗ nào mà thấy nó hợp lí và gần bạn nhất còn không thì chọn mã Bưu điện theo tỉnh bạn đang ở luôn cho chắc.
Ví dụ mình ở Quảng Nam thuộc Huyện Đại Lộc thì nếu không tìm ra mã Zipcode huyện Đại Lộc thì mình nhập mã zipcode Quảng Nam là chắc chắn nhất.

2.Ghi địa chỉ

Mã zipcode bưu điện là để cho Google gửi mã PIN về thôi, còn việc bưu điện sẽ gửi đi đâu là phụ thuộc vào địa chỉ bạn đã ghi trong Google adsense.Địa chỉ bạn nên ghi có dấu và thật sự rõ ràng và điều đặc biệt nữa là nên ghi thêm số điện thoại đằng sau để trường hợp không tìm ra thì người ta còn gọi cho bạn được.
VD: Le Tan Dung
170 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng 09xx.xxx.xxx
Bạn có thấy mình điền thêm số điện thoại sau địa chỉ không, bạn nhớ điền như thế trong mục thông tin tài khoản Google adsense của bạn nhé.
Ngoài ra, trong trường hợp 3 lần yêu cầu không nhận được pin thì bạn có thể up chứng mình nhân dân lên để xác minh mã pin và mình đã có bài viết ở blog rồi bạn có thể tham khảo qua nhé.
Cuối cùng chúc mọi người thành công nha!

Comments

Popular posts from this blog

Download Bandicam 2.2.2.790 - Phần mềm quay video, ghi âm game, màn hình tốt nhất

Google Adsense Content là gì?

[SERIE] Bí quyết tăng Like cho Fanpage Facebook mới khởi tạo (Phần 2)