Cách phát Video trực tiếp trên Facebook từ máy tính PC, LAPTOP


Facebook đã kích hoạt tính năng phát Video trực tiếp trên Facebook, hay còn gọi là Facebook Live Stream trên thiết bị di động iOS và Android. Chỉ với 1 xíu thủ thuật và công cụ là chúng ta sẽ phát được từ máy tính PC, Laptop hệ điều hành Windows, Linux và Mac OS. Ngày hôm nay mình có tạo phát trực tiếp đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Làm thế nào để phát Video trực tiếp trên Faceook từ máy tính là câu hỏi mình nhận được nhiều nhất. Nhận thấy chức năng này khá thú vị nên mình viết bài hướng dẫn chi tiết cho các bạn tham khảo, áp dụng cho nhu cầu của mình.
Trước đây thì Facebook chỉ áp dụng tính năng phát Video trực tiếp cho các Fanpage đã được xác nhận. Hồi đó bạn thường thấy họ tạo Live Streaming có đúng không nào ?. Giờ đây thì bất cứ ai cũng có thể làm điều này một cách đơn giản.
Trên thiết bị di động iOS hay Android thì không có gì khó khăn, bởi bạn đăng bài mới sẽ thấy biểu tượng phát Video trực tiếp trên Facebook. Nhấn vào đó và làm theo từng bước là được, mình sẽ đề cập trong bài viết sau. Trong nội dung bài này thì mình chia sẻ cách phát trên máy tính PC, Laptop. Bạn là một Gamer thì thật tuyệt vời vì giờ mọi người sẽ được xem bạn chơi trực tiếp mà không cần dùng phần mềm quay Video Game rồi Upload lên YouTube, Facebook mất rất nhiều thời gian như trước.
Ok, không lan man dài dòng nữa, bạn đã sẵn sàng ?. Vậy thì hãy thực hiện theo cách bước dưới đây nhé.

Làm thế nào để phát Video trực tiếp trên Facebook từ máy tính ?

Hướng dẫn chi tiết bằng Video


Download phần mềm Open Broadcaster để Stream.
(Theo Thuthuatdoisong.com)
Đăng bởi Henry Diệp

Comments

Popular posts from this blog

Download Bandicam 2.2.2.790 - Phần mềm quay video, ghi âm game, màn hình tốt nhất

Google Adsense Content là gì?

[SERIE] Bí quyết tăng Like cho Fanpage Facebook mới khởi tạo (Phần 2)