Google Adsense Content là gì?


Nhiều bạn chơi Youtube lại có thắc mắc về thằng Google adsense content này bởi khi bạn chơi Youtube thì nó không được gọi là Content mà tên của nó là Hosted (đối tác lưu trữ) .Hai thằng này thì đều là dịch vụ của Google cả thôi cơ bản thì không khác nhau nhưng các sử dụng thì khác nhau hoàn toàn.
Và lúc trước trên blog mình cũng có viết khá rõ về sự khác nhau giữa tài khoản Google adsense conten và hosted thì bạn có thể tìm lại để đọc và hôm này mình sẽ nói rõ hơn về thế nào là Google adsense content và nó sử dụng như thế nào?
Đặc biệt đây là bài viết chuẩn bị cho Series hướng dẫn kiếm tiền trên Google adsense content của blog mình sắp tới nếu bạn thích kiếm tiền trên mạng thì không thể bỏ qua thằng này.
Thu nhập từ Google adsense Content

Vì sao lại chọn nhà quảng cáo Google Adsense?

Như các bạn đã thấy hiện nay bất kì Website lớn nào họ cũng tích hợp quảng cáo Google adsense vào cả vì đây là mạng quảng cáo mang lại nhiều tiền nhất trong các nhà quảng cáo cho publisher hiện nay.Và cơ bản là làm việc với Google thì bạn sẽ cảm thấy an toàn và chuyên nghiệp hơn là làm việc với một nhà Network nào khác.
Và khi bạn đã tham gia mạng quảng cáo của Google adsense thì phải tuân thủ theo mọi điều khoản của nó chứ đùng nghĩ đến chuyện gian lận hay lừa nó nhé không có gì qua mặt được họ cả.Mình sẽ còn nói rất nhiều về thằng này nên bạn có theo dõi tại blog nhé.
Và bây giờ bạn mối kiếm tiền với Google adsense content cho Website – Blog của các bạn thì không thể bỏ qua Series hướng dẫn của mình được. 
(Theo MXHVIET.COM)
Đăng bởi Henry Diệp

Comments

Popular posts from this blog

Download Bandicam 2.2.2.790 - Phần mềm quay video, ghi âm game, màn hình tốt nhất

[SERIE] Bí quyết tăng Like cho Fanpage Facebook mới khởi tạo (Phần 2)